Tin nhắn Chúc Valentine 2016 Đẹp Nhất, Lời Chúc Valentine Hay Ý Nghĩa
Tin nhắn chúc Valentine 2016 cực đẹp để gửi tặng bạn bè. Kho sms chúc Valentine 2016 miễn phí. Truy cập ngay để tải về bộ tin nhắn chúc Valentine nào.
Tải bằng cú pháp TAI 16D6601 gửi 6022
Tải Miễn Phí Bắng File

Tin Nhắn Lời Chúc Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27 tháng 2 Hay Nhất

08:29 - 27 thg 2, 2016

Tuyển chon những Tin Nhắn Lời Chúc 27/2 Ý Nghĩa Nhất, Câu Chúc Mừng Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2 Hay và được tìm kiếm nhiều trên internet nhất.



10 lời chúc mừng ngày thầy thuốc việt nam 27-2 ý nghĩa nhất (Phần 1)

Lời Chúc 1: Nhân kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới! Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì … cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội “Thầy thuốc như Mẹ hiền”.
Lời Chúc 2: Xin trân trọng gửi đến các thầy thuốc lời chúc sức khoẻ nhân ngày Thầy thuốc Việt nam. Mong các bác sỹ luôn mạnh khoẻ để cống hiến được nhiều tâm huyết và sức lực cứu chữa người bệnh.
Trân trọng chúc mừng những ai đã đang và sẽ làm người thầy thuốc – một nghề nhân đức và cao quý.
Lời Chúc 3: Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay! Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe!
Lời Chúc 4: Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam năm nay xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn đã và đang trong ngành y tế một ngày nhiều tình yêu và tạ ơn!
Lời Chúc 5: Hôm nay là ngày Thầy thuốc Việt Nam. Em chúc các anh chị em đã và đang trong ngành y tế một ngày nhiều tình yêu. Chúc các anh chị em luôn vui khoẻ, hạnh phúc, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Lời Chúc 6: Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc,thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.
Lời Chúc 7: Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin chúc những người thầy thuốc luôn tràn đầy sức sống để tiếp tục cống hiến sức mình phục vụ những người bệnh nhân.
Lời Chúc 8: Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong bác sĩ luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

Lời Chúc 9: Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt – giúp người dân được phòng – chữa bệnh, và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.
Lời Chúc 10: Trắng tinh màu áo của Thầy/Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương/ Giúp người đi tiếp trên đường Lương y – Từ Mẫu khiêm nhường/Hành trang Lá tươi xanh, lá ngả vàng/Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời/Trái tim ươm những nụ cười/ Trái tim ngăn giọt lệ rơi não lòng/ Trái tim bừng sắc hoa hồng/Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người…

9 câu chúc mừng ngày 27-2 (Phần 2)

Câu chúc 11: Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam, chúc các bác sỹ nhiều sức khỏe, hạnh phúc và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người.
Câu chúc 12: Cùng chúc tất cả ba, má, cô, dì, chú, bác đã, đang và sắp khoác cho mình trang phục áo blouse trắng một sức khỏe dồi dào để mang lại sức khỏe cho mọi người.
Câu chúc 13: Trân trọng chúc mừng những ai đã đang và sẽ làm người thầy thuốc – một nghề nhân đức và cao quý
Câu chúc 14: Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt – giúp người dân được phòng – chữa bệnh, và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.
Câu chúc 15: Chúc các thầy thuốc luôn “đủ” sức khỏe để chiến đấu với bệnh tật để giúp bệnh nhân mau khỏe.
Câu chúc 16: Chúc mừng thầy thuốc nhé! Chúc bạn luôn có sức khỏe dồi dào để phục vụ nhân dân. Và quan trọng nhất là công việc thật nhàn hạ để toàn dân ta khỏe.
Câu chúc 17: Chúc mừng bạn nhân ngày truyền thống ngành y. Chúc bạn luôn mạnh khỏe. Say với nghề! Giỏi với nghề! Lương y như từ mẫu.
Câu chúc 18: Chúc các cô, các bác, các anh, các chị, các bạn và các em đã, đang và sẽ trở thành y bác sỹ sẽ luôn giữ được truyền thống ” Lương y như từ mẫu”.
Câu chúc 19: Chúc các anh, chị cùng các bạn trong ngành Y luôn thành đạt, mạnh khỏe, hạnh phúc, cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

10 Lời chúc mừng ngày 27 – 2 hay nhất (Phần 3)

Lời chúc 20: Chúc các Thầy thuốc, Bác sỹ, y sĩ nói riêng và tất cả các bác đang công tác trong ngành y nói chung luôn có 1 sức khỏe dồi dào, 1 trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà….
Lời chúc 21: – Trân trọng chúc mừng những ai đã đang và sẽ làm người thầy thuốc – một nghề nhân đức và cao quý.
Lời chúc 22: Lương y như từ mẫu. Thầy thuốc như mẹ hiền. Nghề thầy thuốc là một sứ mạng thiêng liêng cao cả, của lòng nhân ái. Chúc tất cả các y, bác sĩ luôn mạnh khỏe. Say với nghề! Giỏi với nghề!
Lời chúc 23: Người thầy thuốc – một nghề nhân đức và cao quý.
Lời chúc 24:  Trắng tinh màu áo của Thầy/Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương/ Giúp người đi tiếp trên đường Lương y – Từ Mẫu khiêm nhường/Hành trang Lá tươi xanh, lá ngả vàng/Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời/Trái tim ươm những nụ cười/ Trái tim ngăn giọt lệ rơi não lòng/ Trái tim bừng sắc hoa hồng/Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người…
Lời chúc 25: Nhân kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới! Cho dù công tác ở lĩnh vực nào, ở đâu, cương vị gì … cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội “Thầy thuốc như Mẹ hiền”.
Lời chúc 26: Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sỹ, dược sỹ và những người làm việc trong ngành y luôn khỏe mạnh, yêu nghề, được ngành y tế tạo điều kiện để công tác tốt – giúp người dân được phòng – chữa bệnh, và luôn nhận được sự kính trọng và hợp tác của người bệnh nói riêng và cộng đồng nói chung.
Lời chúc 27: Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong bác sĩ luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.
Lời chúc 28: Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các thầy thuốc, như ngày hôm nay! Mong rằng các thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng và sức khỏe!
Lời chúc 29: Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc,thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc.
Lời chúc 30: Là nhân viên ngành y tế ta đi khắp nơi/ Biên giới xa xôi hay về nông thôn, nhà máy, công trường/Ta đi khắp nơi gìn giữ muôn sức sống dạt dào/Đẩy lùi thần chết ta tiến lên không quản gian lao… Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.
Lời chúc 31: Kính chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc,thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng người thầy thuốc
Lời chúc 32: Chúc các cô, các bác, các anh, các chị, các bạn và các em đã, đang và sẽ trở thành y bác sỹ sẽ luôn giữ được truyền thống ” Lương y – từ mẫu”.
Lời chúc 32: Xin chúc mừng Đội ngũ Y, Bác sỹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và Thành đạt.
Lời chúc 33: Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam năm nay xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn đã và đang trong ngành y tế một ngày nhiều tình yêu và tạ ơn!

Đi Đâu Chơi, Đi đâu Ăn chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2


Thơ chúc mừng ngày 27-2 ,  Ngày thầy Thuốc Việt nam

Bài thơ: TRÁI TIM NGƯỜI THẦY THUỐC
Trắng tinh màu áo của Thầy
Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương…
Giúp người đi tiếp trên đường
Lương y – Từ Mẫu khiêm nhường hành trang
Lá tươi xanh, lá ngả vàng
Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời…
Trái tim ươm những nụ cười
Trái tim ngăn giọt lệ rơi não lòng
Trái tim bừng sắc hoa hồng
Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người…
Bài thơ 2: LẶNG THẦM
Cây cổ thụ sống nơi bệnh viện
Trầm tư bên những ngôi nhà
Tiếng chim ở đây hót nghe rất lạ
Sao chẳng mơ màng như ở công viên
Lộc biếc chồi non đâu để làm duyên
Sớm thành lá xòe vành ô che nắng
Ngày gọi gió đêm cùng người thức trắng
Như hiểu nỗi đau thể xác chốn nhân gian…
Lòng khát khao nhớ gió đại ngàn
Vẫn thầm lặng làm cây nơi bệnh viện
Suốt đời xanh, màu xanh dâng hiến
Làm bình ô xy tăng nhịp sống con người !

Từ khóa: Tin Nhắn Lời Chúc Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27 tháng 2 Hay Nhất
NHẬN XÉT