Tin nhắn Chúc Valentine 2016 Đẹp Nhất, Lời Chúc Valentine Hay Ý Nghĩa
Tin nhắn chúc Valentine 2016 cực đẹp để gửi tặng bạn bè. Kho sms chúc Valentine 2016 miễn phí. Truy cập ngay để tải về bộ tin nhắn chúc Valentine nào.
Tải bằng cú pháp TAI 16D6601 gửi 6022
Tải Miễn Phí Bắng File

Ngày 29/2 chị em phụ nữ tỏ tình hay nhất

10:36 - 29 thg 2, 2016

Ngày 29/2, ngày Phụ nữ tỏ tình cho đàn ông

Ngày 29/2 là một ngày đặc biệt. Bởi 4 năm chúng ta mới có một lần ngày 29/2. Đối với những quốc gia ở phương Đông, điều này cũng chỉ có ý nghĩa về ngày tháng năm nhuận và năm không nhuận, nhưng ở các nước phương Tây, ngày 29/2 còn có một cái tên khá mỹ miều: Ngày Phụ nữ tỏ tình!

con gái tỏ tình
Ý nghĩa của ngày 29/2 bắt nguồn từ giai thoại ở xứ Ireland khi một vị thánh nữ tên là Kildare than phiền với thánh Patrick rằng phụ nữ nơi này phải chờ rất lâu mới thấy có người đàn ông cầu hôn. Vì vậy, thánh Patrick mới chấp thuận cho việc những người phụ nữ có quyền hỏi cưới bất cứ người đàn ông nào họ thích vào ngày 29/2. Từ đó, cứ 4 năm một lần, cánh chị em lại có một ngày để bày tỏ tình yêu của mình một cách “đường đường chính chính” với ý trung nhân của mình.
Thậm chí, ngày 29/2, ở Scottland, ngày ‘Phụ nữ tỏ tình’ này còn được trở thành một đạo luật ở quốc gia này từ năm 1288. Trong ngày 29/2, phái đẹp có thể tỏ tình, cầu hôn với người mà họ yêu. Đạo luật này cũng có quy định về các biện pháp trừng phạt cánh đàn ông thích lăng nhăng nhưng lại không thích chịu trách nhiệm.
Theo thời gian, phong tục này ngày một phát triển và hiện nay đã lan rộng ra khắp Châu Âu và Mỹ. Đây được xem là cơ hội để các cô gái có thể thổ lộ tình cảm và mong muốn của mình tới phái mạnh mà không gặp phải bất cứ một rào cản nào. Chàng trai nào từ chối lời cầu hôn từ người bạn gái sẽ phải nộp 1 bảng Anh tiền “thế chấp” hoặc phải tặng 1 tấm áo lụa để xoa dịu những tổn thương từ phía cô gái. Tuy nhiên, theo thống kê, những tình huống “bồi thường” như thế thường rất ít xảy ra trong thực tế.
Các bạn nam nếu trong ngày 29/2 hôm nay nếu có thấy cô bạn của mình có những hành động khác lạ “đầy ẩn ý” thì cũng đừng bất ngờ nhé. Hãy chú ý, nếu nàng đã “thầm thương trộm nhớ” bạn từ lâu, rất có thể bạn sẽ nhận được những lời “có cánh” trong ngày hôm nay đấy!

Từ khóa: Ngày 29/2 chị em phụ nữ tỏ tình hay nhất
NHẬN XÉT