Tin nhắn Chúc Valentine 2016 Đẹp Nhất, Lời Chúc Valentine Hay Ý Nghĩa
Tin nhắn chúc Valentine 2016 cực đẹp để gửi tặng bạn bè. Kho sms chúc Valentine 2016 miễn phí. Truy cập ngay để tải về bộ tin nhắn chúc Valentine nào.
Tải bằng cú pháp TAI 16D6601 gửi 6022
Tải Miễn Phí Bắng File

Thơ hài hước chúc mừng 8/3

23:15 - 6 thg 2, 2015

Thơ hài hước chúc mừng 8/3

Những bài thơ hài hước, vui nhộn ngày 8/3 - Đây sẽ là món quà nhỏ mà thú vị dành tặng những người phụ nữ yêu quý nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
Thơ hài hước chúc mừng 8/3
Hôm nay mùng 8 tháng 3 Chị em phụ nữ đi ra đi vào Hãy xem bất cứ nhà nào Chị em rỗi việc cũng vào cũng ra Thật là ngứa mắt chúng ta Nhưng thôi cứ để họ ra, họ vào Không thì “cửa sắt” họ rào Anh em đố được “ấy vào, ấy raHôm nay mùng 8 tháng 3 Chị em đi khám phụ khoa ầm ầm Người xét nghiệm, kẻ siêu âm Bác sỹ kết luận: Do… ham quá đà Hôm nay mùng 8 tháng 3 Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi Tôi phần bà một đĩa xôi Sợ bà xấu bụng, tôi xơi hộ bà! Hôm nay mùng 8 tháng 3 Tôi giặt hộ bà cái áo của tôi Nếu bà còn nói lôi thôi Thì tôi giặt nốt hộ tôi cái quần Chúc Mừng Ngày 8 Tháng 3 Vui Lòng Phụ Nữ – Chết Quà Đàn Ông Chị Nào Tốt Số Cố Chồng Ngày Này Thong Thả Vì Ông Đã Làm Chị Nào Vất Vả Gian Nan Ngày Này Thui Thủi Vì Chàng Có Đâu Nhưng Mà Đừng Có Vội Rầu Diễn Đàn Luôn Có Mày Râu Tặng Quà Gọi em, Em hỡi, Em đâu ? Trên bàn chợt thấy mấy câu em đề “Em đi mua sắm tối về Ở nhà anh nhớ phải nghe lời này Sáng ra xén cỏ tưới cây Rửa luôn đống chén .. hỗm rày anh quên Trong kho, mười một cái mền Đắp từ năm ngoái, anh đem giặt dùm Giày dép em quẳng lung tung Nhờ anh lượm cất vô thùng dùm em Mười lăm bao rác trên thềm Anh đem ra đổ ở bên bờ hồ Receipt đem bán ký lô Bill thì anh nhớ ký vô trả tiền Có vợ đẹp, sướng như tiên Gặp bạn phải nói em hiền đó nha. Hôm nay ngày tám tháng ba, Em nhường vinh dự “Chủ nhà” cho anh Hôm nay mùng 8 tháng 3 Chị em phụ nữ đi ra đi vào Đi ra… chẳng có ai chào Chị em phụ nữ đi vào không ra Mùng 8 tháng 3 Chúc chị em ta Tay ôm nhiều hoa Giỏ đựng đầy quả Khỏi lo việc nha Được đi chơi xa Ăn uống thả ga Tiền không phải trả Nói năng rôm rả Cười tươi như hoa Mùng 8 tháng 3 Chúc chị em ta Áo quần thướt tha Da phấn, mặt hoa Đẹp như bức họa Mở điện thoại ra Ngập lời tụng ca… Tối đến về nha Được chồng mát-xa Thật là Ô… lá… la
Nhìn những vẻ ngậm ngùi trong ánh mắt, Của đoàn người chen lấn đứng mua hoa, Thương cánh đàn ông trong đó có cả ta Đang xớn xác chọn mua quà “kính biếu”. Trong phút chốc “mạnh” bỗng thành ra “yếu” Chỉ biết phục tùng mà không hiểu tại sao Chẳng phân biệt sang hèn sướng khổ thấp cao, Đều hỉ hả lao vào cơn vấn nạn. Như những con suối khô oằn mình trong mùa cạn, Chưa hết tháng 10 nhoằng cái tới tháng 3, Nỗi khổ này thượng đế mới sinh ra Chắc để thử chúng ta, ôi phái mạnh!
Tin nhắn Kute ngày 8-3 Tổng hợp lời chúc hay và ý nghĩa nhất giành tặng 1 nửa của thế giới Tải miễn phí

Từ khóa: Thơ hài hước chúc mừng 8/3
NHẬN XÉT